Babycuatoi.vn - Thế Giới Đồ Chơi Cho Bé

Baby Của Tôi giới thiệu các mẫu đồ chơi cho bé HOT NHẤT 2016

Thứ ba, 13/09/2016 - 05:17

“Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu. Cán đây rất dài, cán cao quá đầu.
Em cầm đèn sao em hát vang vang. Đèn sao tươi màu của đêm trăng rằm!
Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh ! Đây ánh sao vui chiếu xa sáng ngời.
Tùng rinh rinh, rinh rinh tùng rinh rinh. Ánh sao Bác Hồ toả sáng nơi nơi!”
Trung thu đang cận kề, đã rất nhiều bố mẹ chọn được món quà cho con yêu làm quà tặng cho bé trong dịp TẾT ĐOÀN VIÊN này, còn bạn thì sao, bạn đã chọn được quà gì cho bé chưa?
Baby Của Tôi luôn tấp nập các ông bố bà mẹ cùng các bé yêu tới lựa chọn đồ chơi cho bé trong dịp TếT TRUNG THU sắp tới. Dưới đây là các mẫu HOT NHẤT, được nhiều người lựa chọn nhất, babycuatoi.vn chia sẻ cho các bạn:
1. Đầu tiên phải kể tới đó là Ô tô điện trẻ em, Xe Máy điện trẻ em,
Một loạt các mẫu xe điện cho bé mới về tại shop Baby Của Tôi luôn trong tình trạng cháy hàng. Những mẫu xe ô tô đời mới lên tới 4 động cơ hay những chiếc xe máy điện phân khối lớn sang chảnh, hay những chiếc vespa sành điệu cho những cô nàng cá tính.

ô tô điện trẻ em giá rẻ BBT8899

xe-may-dien-tre-em-bbt-666-vespa-hong

xe-may-dien-tre-em-bbt-888-red

2. Tiếp theo lượng đặt hàng không thua kém đó là Cầu trượt cho bé, cầu trượt xích đu.
Một chiếc cầu trượt thông minh được tích hợp nhiều trò chơi khác nhau như trò ném bóng rổ, leo bậc thang, trượt máng trượt, trò đá bóng, trò chơi xích đu… Tất cả được tích hợp trong một sản phẩm đồ chơi trẻ em sẽ rất cuốn hút và bé không bị nhàm chán.

CAU-TRUOT-XE-BUS-3-IN-1-7

cau-truot-han-quoc-hello-kitty-y1207

cầu trượt 1

3. Nhà bóng trẻ em cũng không kém phần được ưa chuộng, shop đã về một loạt các mẫu hot như ngôi nhà đáng yêu, ngôi nhà công chúa,… giành riêng cho bé gái hay hình tàu hỏa, xe tải tốc độ,… cho các bé trai.

nha-bong-cho-be-a999-212-1

NHA-BONG-LR3138

12799155_1182374891792800_5223115125291805196_n

4. Các mẫu đồ chơi thông minh, đồ chơi hướng nghiệp như: đồ chơi nấu ăn, đồ chơi âm nhạc, đồ chơi bác sỹ, đồ chơi sửa chữa,…được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn vì mức giá phải chăng, thiết kế nhỏ gọn và được nhiều bé yêu thích.

008-81

BB375-2

đồ-chơi-bác-sỹ

5. Bố mẹ nào cũng muốn con mình thật năng động và khỏe mạnh nên đồ chơi vận động được nhiều bố mẹ dành tặng cho con yêu trong những dịp đặc biệt như nay. Đó là những đôi giày trượt patin, ván trượt skateboard, … những môn thể thao đường phố đang rất lôi cuốn các bé. Bé sẽ chủ động luyện tập mà không cần bố mẹ nhắc nhở.

giay-truot-

giay

giầy-patin-cougar-mzs-757jpg

6. Mùa hè đã qua nhưng bể bơi phao vẫn được nhiều ông bố bà mẹ mua cho bé yêu của mình. Ngoài tác dụng chính để bé bơi hoặc nghịch nước, bố mẹ còn cho bé chơi bể bóng hoặc trò chơi xúc cát với hạt muồng muồng hoặc chơi trò câu cá…

trò xúc cát

58426-4
 

Chia sẻ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!

Payment