Babycuatoi.vn - Thế Giới Đồ Chơi Cho Bé

Top 3 nhà chơi TUYỆT ĐẸP tặng bé Tết Trung Thu 2019

Thứ bảy, 24/08/2019 - 08:50

Nhà chơi Hàn Quốc luôn đứng trong TOP 1 sản phẩm được yêu thích nhất không chỉ riêng ở Hàn mà ngay tại Việt Nam.

Được ưa thích không những về kiểu dáng mà còn về chất lượng của nhựa - nhựa nguyên sinh an toàn tuyệt đối, dày dặn, chắc chắn.

Nhà chơi Hàn Quốc nằm trong TOP 1 được yêu thích nhất của dòng đồ chơi vận động không riêng ở Hàn Quốc mà cả ở Việt Nam.

Thương hiệu uy tín tại Việt Nam có BBT Global nhập đa dạng các mẫu từ các nhà máy Heanim, Yaya, Huangdo... (Các nhà sản xuất UY TÍN nhất thị trường Hàn Quốc).

1. HEANIM

Thiết kế mô phỏng như ngôi nhà thật, có nhiều option cho ba mẹ lựa chọn thêm: bàn ghế, cầu trượt, bóng rổ...

Ngoài ra nhà chơi cũng có thể kết hợp với quây bóng cùng loại để mở rộng thêm không gian cho bé chơi khi nhà có từ 2 bé trở lên.

6ea856328a74632a3a65

Nhà chơi Hàn Quốc HN777

2. HUANGDO

Với thiết kế đơn giãn những không kém phần sang chảnh, có nhiều option cho ba mẹ lựa chọn thêm: nhà bóng, cầu trượt, ném bóng rổ, bàn ghế...

4e417bdba79d4ec3178c

Nhà chơi Hàn Quốc CHD808

3. YAYA

Yaya là hãng sản xuất đồ chơi vận động cao cấp hơn 2 hãng Heanim và Huangdo nên giá có cao hơn chút, nhưng về chất lượng thì không chê vào đâu được từ chất nhựa cho tới màu sắc, kiểu dáng, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất xanhreview.

8813a6567810914ec801

Xe bus cầu trượt bể bóng tạo thành không gian chơi đa năng cho bé

 

👉 👉 LÝ DO KHÁCH CHỌN NHÀ CHƠI TẠI BABYCUATOI

>> 100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định an toàn và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại như các sản phẩm quây bóng, cầu trượt, đồ chơi nhập lậu làm từ nhựa tái chế và phẩm mầu không an toàn bán tại các nơi bán kém uy tín và các trang mạng hỗn tạp nhiều gian hàng kém uy tín khác.

>> 100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng mới nhất, HOT nhất trên thị trường. Với sản phẩm quây bóng, cầu trượt Hàn Quốc bạn sẽ yên tâm là chuẩn Hàn Quốc MADE IN KOREA với đầy đủ chứng nhận xuất xứ hàng hóa và hồ sơ nhập khẩu, không sợ bị nhầm lẫn với sản phẩm Trung Quốc nội địa nhập lậu qua biên giới giả tem mác xuất xứ Hàn Quốc như những nơi bán khác.

>> Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo ngay tại tất cả các chi nhánh trong phạm vi toàn quốc (bạn cần bất cứ hỗ trợ gì về phụ kiện, kỹ thuật BABYCUATOI đều sẵn sàng hỗ trợ).

>> Giá cả thấp nhất thị trường cho sản phẩm chính hãng cùng đúng chất lượng do sản phẩm được đặt hàng số lượng lớn trực tiếp từ nhà máy, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và bán tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Tặng ngay 10 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng tìm được nơi khác bán sản phầm cùng chất lượng bán rẻ hơn giá bán tại Babycuatoi.vn.

 

👉👉 Hotline Free: 1800.6598 hỗ trợ khách hàng toàn quốc, FREE SHIP, giao hàng toàn quốc!

 

Chia sẻ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!

Payment