BBT Việt Nam tự hào nhận giải “Top 100 sản phẩm dịch vụ Mẹ tin dùng – Con lớn khôn” 2013
Đặng Thị Tố Quyên Thứ hai, 30/12/2013 - 04:44
Ngày 27/12/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty BBT Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” năm 2013. Đây là giải thưởng dành cho các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc dành cho trẻ em.
Đây là hoạt động tiếp nối các hoạt động chào mừng “Năm gia đình Việt Nam 2013” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao cho trẻ em chiếm được niềm tin của nhiều gia đình. Chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng, Đài Truyền hình phát động.
Chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn năm 2013” được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Báo Gia đình và Xã hội, trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.
Theo đó, chương trình bình chọn tập trung vào các nhóm sản phẩm dịch vụ gồm: Thực phẩm, đồ uống; dược phẩm, thiết bị y tế; đồ chơi, đồ gia dụng, đồ lưu niệm; Nội thất, mỹ phẩm; thời trang; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ giáo dục; dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí; dịch vụ bảo hiểm, tài chính, ngân hàng; dịch vụ phân phối, bán lẻ....Trong mảng đồ chơi an toàn Công ty BBT Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng vì những đóng góp và cống hiến của mình.
BBT Việt Nam là Công ty phân phối đồ chơi trẻ em và đồ dùng bơm hơi gia đình thành lập ngày 12 tháng 03 năm 2012 . Qua 2 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực và sáng tạo của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển, từng bước trở thành công ty phân phối đồ chơi trẻ em và đồ dùng gia đình lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi luôn đặt khẩu hiệu: “BBT – Be talent”, chúng tôi luôn đặt mình trong sự phát triển của thời đại, với mục tiêu phát triển bền vững cho chính công ty và khách hàng của mình.
BBT hiện nay được các đối tác và khách hàng đánh giá là một thương hiệu phân phối có uy tín và đáng tin cậy.
Chỉ với gần 2 năm thành lập, với những nỗ lực và quyết tâm của mình, tập thể Công ty BBT vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “ Mẹ tiêu dùng, con lớn khôn” do Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng, Đài Truyền hình tổ chức. Bằng việc đoạt giải thưởng này công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng thông qua việc cung ứng các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất dành cho trẻ em và gia đình.
Danh hiệu Top 100 “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” sẽ không chỉ là sự ghi nhận mà còn là lời động viên, nhắc nhở BBT Việt Nam tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn nữa để đáp ứng tối đa sự kì vọng của khách hàng.
Bình luận (0)
Gửi bình luận của bạn
Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!